logo ซีรี่ย์มาใหม่

ซี รี่ ย์ จีน 2023

ซี รี่ ย์ จีน 2023

หัวข้อนำทาง

ซี รี่ ย์ จีน 2023 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย 2023 น่าดู และครึ่งปีหลังคิวฉายเข้าฉายตลอด ล่วงเลยมาถึงไตรมาสที่ 2 ก็ยังมีซีรีส์จีนอีกหลายเรื่องที่มีกำหนดฉายในปี 2023 จะมีเรื่องดีๆ คู่พระ-นาง yaladopa.com ได้รวบรวมซีรีส์ พากย์ไทย ซับไทย น่าดู ปี 2023 ทั้งฉากสุดอลังการ ฉากอลังการ และสิ่งที่ต้องสร้างในครึ่งปีหลังนี้ “ซินเหนียนไคเล่อ (新年快乐.)” ค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกครั้งกับการแนะนำซีรีส์จีน 123 ซี รี่ ย์ จีน ซับไทย ที่วันนี้เราไม่ได้มารีวิวซีรีย์แบบเต็มๆ แต่อย่างใด เพราะเราจะมาแนะนำ “ซีรีย์จีน น่าดู ปี 2023” บอกเลยว่าถ้าคุณเป็นแฟนซีรีส์จีนบทความของเราคือ รายการที่ต้องปักหมุด เพราะเราจะมาแนะนำซีรีส์ที่จะออกอากาศทุกเดือน ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงธันวาคม 2566 ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย 2023

ซี รี่ ย์ จีน 2023 เรื่องไหนน่าดู ห้ามพลาด

ซี รี่ ย์ จีน 2023 ซีรีย์จีนเป็นหนึ่งในซีรีย์ที่ค่อนข้างได้รับความนิยม สำหรับใครที่ยังใหม่กับซีรีย์เรื่อง Land of Dragons และไม่รู้จะเริ่มยังไง วันนี้ นำโชค ได้รวบรวมรายชื่อซีรีย์จีนที่น่าสนใจ มาให้ทุกท่านได้เลือกชมกันแบบจุใจ ใครยังไม่ได้ดู บันทึกหรือค้นหาสิ่งที่เราดู ซีรี่ย์จีนแนะนำ ไม่ดูถือว่าพลาด! – ในปี 2023 นี้ เราควรเริ่มดูซีรีส์เรื่องไหนดี? เลือกดูซีรีย์จีนแนะนำ รีวิวซีรีย์จีน ซีรีย์จีนย้อนยุค สวย ตลก ฮิต นักพากย์ สวย รวย เก่ง เช่น ตาปี หัตถา นางใน และอื่นๆ อีกมากมาย

123 ซี รี่ ย์ จีน ซับไทย การแนะนำซีรีส์ของเราแนะนำการใช้งานที่ไม่จำกัด ซึ่งเราจะแนะนำแต่ละหัวข้อที่มีข้อมูล แต่เราขออนุญาตนำเสนอเฉพาะซีรีส์จีนฉบับสมบูรณ์ ถ้าเป็นมินิซีรีส์เราไม่แนะนำเพราะมันสั้นเกินไป บอกเลยเพิ่งเปิดเดือนแรกของปีนี้ ประเทศจีน ไม่ปล่อยให้พักเลย เพราะซีรีส์มีมากมาย ถ้าพร้อมแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่าปีนี้เขามีซีรีส์เรื่องไหนลงจอบ้าง ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย 123

Till the End of The Moon: จันทราอัสดง

ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย 2023 เริ่มกันด้วยซีรีย์จีนเรื่องใหม่ปี 2023 ที่กำลังได้รับความนิยม และเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโซเชียลด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน น่าติดตาม เรื่องนี้เป็นเนื้อหาแนวย้อนยุค เรื่องราวของ Tan Tai Jin ราชามารผู้อยู่เหนือทุกนิกาย จนอาจเป็นยุคที่โลกอาจถึงกาลอวสาน และก่อนที่ทุกอย่างจะสูญสิ้น บรรดานักบุญจึงส่ง หลี่ซู่ซู่ ลูกสาวของผู้นำนิกายเหิงหยาง ที่เดินทางย้อนเวลากลับไปเมื่อ 500 ปีที่แล้วและเข้าไปในร่างของ Ye Xiu ลูกสาวของนายพลเผ่า เพื่อหยุดเรื่องราวในอนาคตเกี่ยวกับ Tan Tai Jin ก่อนที่เขาจะกลายเป็น Demon King แต่ระหว่างภารกิจนี้กลับกลายเป็นเรื่องราวของสายสัมพันธ์ที่ไม่อาจหยุดยั้งได้ ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย 123

Hidden Love: แอบรักให้เธอรู้

ละครจีนปี 2023 ต่อไปนี้ยังคงเป็นที่นิยมและร้อนแรง จากนักแสดงนำที่รอคอยมานาน พวกเขาคือ Chen Zeyuan และ Zhao Lusi เรื่องราวเกี่ยวกับ Zhang Zhi หญิงสาวที่แอบรัก Duan Jia Xu เพื่อนของน้องชายของเธอซึ่งมักจะไปที่บ้านของพี่ชายของเธอ ที่มหาวิทยาลัยในเมือง ที่จะทำให้พรหมลิขิตของทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้ง และครั้งนี้ เขาได้นำทั้งสองมาพบกันอีกครั้ง เรามาลุ้นและลุ้นไปด้วยกัน ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย สนุก ๆ 2022

When I Fly Towards You: รักนำทางไปหาเธอ

ซี รี่ ย์ จีน 2023 พากย์ไทย ซีรี่ย์จีนใหม่ ปี 2023 เรื่องต่อไปของ รักวัยเรียน มีความโรแมนติกและสนุกสนาน จนติดอันดับ 1 ใน 10 YOUKU เรื่องราวเกี่ยวกับ ซูไจ่ไจ๋ เด็กสาวธรรมดาที่เรียนวิชาอื่นไม่เก่ง แม่เก่งภาษาอังกฤษ Zhang Lu Rang หนุ่มเซ็กซี่เก่งทั้งการเรียนและกีฬา แต่เขาไม่เก่งภาษาอังกฤษ และเมื่อ Su Zai Zai ได้พบเขา เขาก็ตกหลุมรักเขาทันที และพยายามใกล้ชิดจางหลู่รังด้วยการสอนภาษาอังกฤษให้กับเขา ทั้งๆ ที่เขาไม่เก่งนักเพื่อแลกกับความช่วยเหลือในการสอนวิชาอื่นๆ ที่เขาไม่ถนัดมีเรื่องของคนอื่นด้วย ในชีวิตวัยเรียนและความรักของทั้งสองที่ค่อยๆก่อตัวขึ้น ซี รี่ ย์ จีน 123

Snow Eagle Lord: อินทรีหิมะเจ้าดินแดน

Snow Eagle Lord: อินทรีหิมะเจ้าดินแดน

ซี รี่ ย์ จีน 2023 พากย์ไทย เราอาจจะได้เห็นซีรีย์จีนเรื่องใหม่นี้ในปี 2023 ซึ่งเคยสร้างเป็นอนิเมชั่นชื่อเดียวกันในไทยเมื่อปีที่แล้ว แต่ปีนี้ ซีรีย์ที่ต้องดู เรื่องนี้เกี่ยวกับ Dong Bo Xue Ying ที่อาศัยอยู่ในตระกูล Xia ใน Ma Snow Eagle Country เมื่อเขาอายุ 8 ขวบซึ่งเป็นพี่ชายของแม่ของเขา Mo Yang เฉินถูกพาตัวไป และพ่อของเขาถูกฆ่าตาย ทำให้เขาเริ่มฝึกฉากนั้นด้วยความหวังว่าจะได้แม่กลับคืนมา 10 ปีต่อมา มีเรื่องราวที่ทำให้เขาได้รับพลังฉีจาก Wind Knight ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนกระทั่งเขาได้พบกับ Yue JingQiu ที่มาช่วยเขาในระหว่างการต่อสู้และทำงานร่วมกันเพื่อชัยชนะ แต่แม้ว่าเขาจะพบว่าแม่ของเขาอยู่ที่ไหน เขาก็ยังไม่สามารถเอาชนะ Mo Yang Shen ได้ เขาก็ต้องฝึกฝนในนิกายเดียวกับ Yue JingQiu ต่อไปจนกว่าจะมีเรื่องอื่นๆ ตามมา ซี รี่ ย์ จีน 123 เกาหลี

Destined: สยบรักจอมเสเพล

ซี รี่ ย์ จีน 123 เกาหลี ซีรีส์จีนเรื่องใหม่ปี 2023 ที่มีเรทติ้งสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะปีนี้มีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ตลกมาก เรื่องนี้เกี่ยวกับภูมิภาค Tarong ที่ต้องการมีส่วนร่วมกับครอบครัว Gu ที่ร่ำรวยด้วยเหตุผลทางการเงินและแต่งงานกับเจ้าหญิง Gu Huyin ต้องการให้ Gu Jiu Shi ลูกชายของเขารีบแต่งงาน ในขณะเดียวกัน Gu Jiu Shi ได้พบกับ Liu Yuru ซึ่งแกล้งเธอจนเขาหลุดออกไปและบอกว่าเขารักเธอ แต่มันกลายเป็นเรื่องใหญ่ เธอจึงออกจดหมายถามอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และพร้อมที่จะแต่งงาน แต่ Gu Jiu Shi เองก็ทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอหย่า โดยไม่รู้ว่าพ่อแม่ของเธอให้สิทธิ์ในการจัดการทุกอย่างแก่เธอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? เราปฏิบัติตาม ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย สนุก ๆ 2022

Beauty of Resilience: ตำนานเลือดฟินิกซ์

ซี รี่ ย์ จีน 2023 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ ปี 2023 หุ่นที่โด่งดังมาก ควบคู่ไปกับความพ่ายแพ้ของเรื่องราวความรักข้างต้น แต่จะออกแนวโรแมนติกแฟนตาซีเล็กๆ จากเรื่องนี้ บอกเล่าเรื่องราวของ Wei Zhi ซึ่งเป็นนกฟีนิกซ์กลับชาติมาเกิด แต่ชีวิตกลับไม่ค่อยดีนักเรียกว่าดวงซวย แม่ของเธอยังกล่าวหาว่าเธอเป็นต้นเหตุให้พ่อและปู่ของเธอเสียชีวิต บังคับให้เธอออกจากเมืองเพื่อไปเป็นสาวใช้ด้วยตัวเอง รวมถึงลูกหลานของขุนนางทั้ง 18 คน แท้จริงแล้วเธอคือเทพแห่งดวงอาทิตย์จากฟากฟ้าที่ปลอมตัวเป็นวิหคเพลิง และเขาจะอยู่ภายใต้อาณัติของสวรรค์แต่เมื่อใกล้ชิดกันเกินไปก็ทำให้เขาหลงรักเธอโดยไม่รู้ตัวแต่จะรักกันหรือไม่คงต้องดูกันต่อไป ซี รี่ ย์ จีน 123

บทความแนะนำ