logo ซีรี่ย์มาใหม่

ซี รี่ ย์ เกาหลี มา ใหม่

ซี รี่ ย์ เกาหลี มา ใหม่

หัวข้อนำทาง

ซี รี่ ย์ เกาหลี มา ใหม่ ได้เวลาอัพเดทซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่กับพี่เห็ดมัชรูมทราเวล ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ แฟนๆ ของซีรีส์จะมีช่วงเวลาที่ดีอย่างแน่นอน บอกเลยว่าในปี 2023 ยังมีซีรีส์เกาหลีอีกหลายเรื่องที่เข้าคิวรอออกอากาศ แต่ละเรื่องสนุกน่าติดตาม พร้อมขนทัพนักแสดงมากฝีมือหวนคืนวงการ! อีกทั้งโครงเรื่องในแต่ละตอนก็ล้ำมาก ครบทุกรส ไม่ว่าจะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ ดราม่าดุเดือด ระทึกขวัญ ระทึกขวัญ หรือเบาสมอง เตรียมรับชมน้ำตาซึมของเราได้เลย พี่เมดคัด 20 ซีรีส์เกาหลีสุดมันส์มาให้คุณปักหมุดรอชม ซีรี่ย์เกาหลี มาใหม่

ซี รี่ ย์ เกาหลี มา ใหม่

ซี รี่ ย์ เกาหลี มา ใหม่  บอกเลยว่าแม้จะเปิดศักราชใหม่แต่เกาหลีก็ไม่เคยย่อท้อ เพราะมีซีรีส์อยู่บนหน้าจอมากมายจนผู้เขียนเองก็ไม่รู้ว่าจะดูซีรีส์เรื่องไหนก่อนดี แต่วันนี้ เราเอาใจแฟนๆ ที่มีแอพสตรีมมิ่ง Netflix (Netflix) บนมือถือ ด้วยการแนะนำ “ซีรีส์เกาหลี ออน Netflix ปี 2023” รูปแบบของบทความยังคงเหมือนกับบทนำ ซีรีย์เกาหลีของ Netflix ในปี 2022 เพราะเราจะแนะนำและอัพเดทให้ทุกเดือนว่ามีซีรีย์เรื่องไหนลงจอบ้าง ถ้าพร้อมแล้วอย่ารอช้า เปิด Netflix รอ

ซีรีส์เกาหลีของ Netflix เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่ได้รับการยอมรับและโด่งดังไปทั่วโลก หลังจากความนิยมเช่นละครเกาหลีสร้างกระแสไปทั่วเอเชีย ก็มีฐานแฟนๆ ทุกที่เมื่อ Netflix ดึงดูดความสนใจของผู้ชม และเริ่มแข่งขันในตลาดซีรีส์เกาหลีหรือละครเกาหลี ดังนั้นเราจึงมีซีรีส์และหนังเกาหลีของ Netflix ออกมาให้ชมมากมาย ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั่วโลก จึงไม่แปลกที่จะมีซีรีส์เกาหลีจาก Netflix ออกมาให้เราได้ชมกันมากมาย
ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์เกาหลีแนวคอมเมดี้ ซีรีย์เกาหลีย้อนยุค หรืออื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งหลายคนที่อยากดูละครเกาหลีอาจจะยังลังเลว่าจะดูแนวไหนดี น้องแคร์อาสารวบรวม 5 ซีรีส์เกาหลี Netflix ในปี 2023 มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกดูกัน ส ปอย ซี รี่ ย์ เกาหลี มา ใหม่

The Uncanny Counter 2 : CounterPunch

ซีรี่ย์เกาหลี มาใหม่ The Uncanny Counter Season 2 เป็นซีรีส์ที่ทุกคนรอคอยเพราะซีซั่นแรกสนุกมาก สร้างจากเว็บตูนเรื่อง Amazing Rumor และเขียนโดย Jang Y ซีรีส์ติดตามกลุ่มนักล่าปีศาจในซีซั่นแรก เรื่องราวของโซมุน (โจบยองคยู) เด็กหนุ่มอายุ 18 ปีที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่อายุยังน้อย วันหนึ่งเขาได้พบกับคนกลุ่มหนึ่ง เคาน์เตอร์และหลังจากผ่านเหตุการณ์ลึกลับต่าง ๆ วิญญาณของหนึ่งในเคาน์เตอร์เข้าสิงเขาและมอบความสามารถแปลก ๆ ให้เขาทำให้เขาสามารถเอาชนะปีศาจได้ ในฤดูกาลที่สอง เขายังคงเป็นนักแสดงนำ แต่ด้วยการเพิ่มนักแสดงอย่าง Jin Sun Kyu จึงต้องตามให้ทัน ซีรีส์จะออกอากาศในวันที่ 29 กรกฎาคม อย่าพลาด ส ปอย ซี รี่ ย์ เกาหลี มา ใหม่

D.P. 2 : หน่วยล่าทหารหนีทัพ

ซีรีย์ใหม่ 2023 หลังจากประสบความสำเร็จในซีซันแรกของ D.P. ผู้กำกับก็เตรียมสร้างซีซันที่สองทันที อันดับแรก เรื่องราวจะบอกเล่าเรื่องราวของอันจุนโฮ (จองแฮอิน) ซึ่งจ่าปาร์คบอมกู (คิมซองฮยอน) ) ซึ่งสังเกตเห็นความกระตือรือร้นและทักษะทางทหารของเขา เมื่อพัคบอมกูสั่งให้อันจุนโฮย้ายไปที่ DP (Deserter Pursuit) ภารกิจของหน่วยคือการจับตัวทหารที่หลบหนี ซีรีส์จะเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับทหารเกาหลีใต้ ทั้งการประหัตประหารและการขู่กรรโชก ตอนนี้เรื่องย่อของซีซั่น 2 ยังไม่ถูกเปิดเผยมากนักแต่น่าจะสานต่อจากซีซั่นที่แล้ว ในซีซันที่สอง ซีรีส์จะประกอบด้วยหกตอน และจะออกอากาศในวันที่ 28 กรกฎาคม ซี่ รี่ ย์ เกาหลี ใหม่ 2023

ชาตินี้ก็ฝากด้วยนะ : See You in My 19th Life

ซีรีย์ใหม่ See You in My 19th Life เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ผู้เขียนเพิ่งอ่านเว็บตูนเรื่องนี้จบและเห็นว่ามันถูกสร้างเป็นซีรีส์แล้ว ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวของบันจีอึม (รับบทโดย ชินฮเยซอน) เด็กสาวที่มีความสามารถพิเศษเพราะเธอสามารถจำอดีตชาติในชีวิตได้ทั้งหมด และตอนนี้อายุ 18 ปี แม่ก็เลยรู้สึกเฉยๆ ใช่ไหม คาดหวังมากจากชีวิต แต่วันหนึ่งเธอได้พบกับมุนซอฮา (อันโบฮยอน) และบันจีอึมพบว่ามุนซอฮาเป็นแสงสว่างสำหรับเธอ แต่สุดท้ายเรื่องก็ไม่เป็นไปตามแผนเมื่อบันจีอึมเสียชีวิตอีกครั้งเนื่องจากอุบัติเหตุ แต่เธอก็ได้เกิดใหม่ เธอหวังว่าในชาติที่ 19 นี้ เธอจะพบและตกหลุมรักมุนซอฮาอีกครั้ง

Bloodhounds

ซีรีย์ใหม่ 2023 Bloodhounds เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เรื่องราวบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มสองคนที่เข้าสู่โลกแห่งการปล่อยเงินกู้อย่างผิดกฎหมาย แต่จบลงด้วยการอยู่หลังพวงมาลัยของผู้มีอิทธิพลที่คลุมเครือ ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยอูโดฮวานและอีซังยีในเรื่องนี้ Woo Do Hwan รับบทเป็น Geon Woo ชายหนุ่มผู้ไม่มีหนี้ที่เข้าสู่โลกแห่งเงินกู้นอกระบบเพื่อชำระหนี้ และ “Lee Sang Yi” รับบทเป็น “Woo Jin” นักมวย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ซีรีส์จะประกอบด้วยแปดตอนและจะออกอากาศในวันที่ 9 มิถุนายน ซี่ รี่ ย์ เกาหลี ใหม่ 2023

Dr. Romantic 3

ซี รี่ ย์ เกาหลี มา ใหม่  ละครเกาหลี 2023 ภาคต่อของซีรีส์ทางการแพทย์ที่ประสบความสำเร็จอย่าง Dr. Romantic 3 บอกเล่าเรื่องราวของศัลยแพทย์มือฉมังที่ทำงานในโรงพยาบาลขนาดใหญ่ แต่เขาทำพลาดและทิ้งทุกอย่างเพื่อทำงานในโรงพยาบาลเล็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล การกลับมาจะได้เห็นการแสดงของนักแสดงชุดเดิมจากซีซันที่สอง ซึ่งรวมถึง Han Suk Kyu ในบท Dr. Kim และ Ahn Hyo Seop และการกลับมาของ Lee Sung Kyung รวมถึงนักแสดงใหม่ที่เข้าร่วมในทีม ใครชอบละครแนวแพทย์เกาหลีไม่ควรพลาด การเตรียมตัวสำหรับเตียงผ่าตัด ซีรีย์ใหม่

บทความแนะนำ